Trang chủ > Chuyện của tôi > NHÀ CẦM QUYỀN VN LẠI TIẾP TỤC XÂM PHẠM QUYỀN TỰ DO TÔN GIÁO

NHÀ CẦM QUYỀN VN LẠI TIẾP TỤC XÂM PHẠM QUYỀN TỰ DO TÔN GIÁO

Thằng Hồ Xuân Sơn, mày qua TQ làm gì, chúng mày bàn bạc bán bao nhiêu đất, bao nhiêu biển cho Tàu rồi, 20 trí thức Hà Nội gửi kiến nghị yêu cầu công khai chuyện quốc gia đại sự sao chúng mày im như cứt chó vậy? Thấy chính phủ Philippin oai phong, mạnh mẽ mà phát thèm, TQ cắm cọc xuống biển họ nhổ cọc bỏ, TQ cho tàu vô họ cho tàu hải quân chạy ra rượt bọn TQ chạy té khói. Nhìn lại chính phủ cộng sản Việt Nam thiệt là nhục không biết để đâu cho hết. Quốc Hội Việt Nam hơn 500 người không đại diện cho dân mà chỉ là đám tay sai ăn hại đái nát. Nghị sĩ Mỹ, quốc hội Mỹ ra nghị quyết về biển Đông, còn nghị Việt Nam câm như hến, nước của mình, biển của mình mà chở đảng cho phép mới dám nói, chưa cho phép thì câm.

Báo Việt Nam là loại báo nô lệ, báo tay sai, loại báo chỉ ngồi rình chờ người ta bị bắt vô tù không có điều kiện phản kháng thì lúc đó chúng nó hùa nhau bịa chuyện bôi xấu người ta, lúc người ta còn phản bác được thì chúng nó im như cứt chó. Tao thách cả 700 tờ báo tay sai chúng mày, thách 17 ngàn tên bồi bút tay sai ăn bả cộng sản của chúng mày, thằng nào con nào ngon ra tranh luận công khai với tao”.

Vào lúc 7h 30 phút ngày 24/7/2011, tôi mặc chiếc áo dài màu xanh biển đi lễ chúa nhật như thường lệ. Vừa mở cửa ra thì thấy bu trước cửa có 9 tên mặc đồ dân phòng (màu xám) nhưng không đeo bảng tên. Trong đó, tôi biết 3 tên là Đỗ Minh Thành, Khải và Hà, đều khoảng trên 50 tuổi.

Hai tên đàn ông lạ mặt, mặc thường phục, một áo sơ mi trắng, một áo thun sọc ngang màu xanh trắng đen núp trong sân quán cafe Cây Tùng kế bên làm hiệu ra lệnh cho đám dân phòng bao vây tôi không bước ra đường. Tên Đỗ Minh Thành nói: “Tôi ra lệnh hôm nay chị phải ở nhà, không được đi đâu”. Tôi hỏi: “Lệnh đâu đưa đây coi?” thì tên Thành nói: “Lệnh của tôi nè. Tôi ra lệnh nè”. Tôi quát lại hắn: “Mày là cái thá gì mà ra lệnh cho tao. Thằng nào xúi biểu mày đến đây cản trở tao đi lễ nhà thờ mày gọi nó đến đây gặp tao”. Thằng áo sơ mi trắng đưa tay ngoắc chiếc xe 4 bánh (kiểu 113) do 1 tên mặc đồ CAP chạy tới. Cũng thằng áo trắng khoác tay chỉ chỉ ra hiệu cho tên Thành, Khải, Hà và 1 tên khác, 4 tên nhào tới chụp lấy tay chưn tôi khiêng lên nhét vào kẻ hở khoảng giữa 2 hàng ghế trước – sau. Cả 4 tên đè tôi xuống cái kẹt đó để tôi không thể ngồi dậy, không thể cựa quậy rồi xe chạy tới CAP8 Q3. Bọn chúng mở cửa xe lôi tôi xuống, cả bọn 9 tên dân phòng theo lệnh tên áo trắng xúm lại túm tay chưng tôi dở hổng lên khiêng lên lầu 2 ném xuống sàn hành lang. Tôi bị chúng giật đứt nút áo dài đang mặc trên người. Thằng áo trắng tiếp tục đứng ở dưới nói chỏ nên ra lệnh cho đám dân phòng lôi tôi vô phòng phía sau nhưng bọn dân phòng đứng im.

Cổ áo và bên hông bị bọn đầu trâu mặt ngựa lôi kéo đứt nút

Tên Thành có lẽ muốn ra vẻ “ta đây” với đám đàn em đang vây quanh, hắn lên giọng: “Đi lễ giờ nào đi hổng được. Chúa ở khắp mọi nơi. Nhà thờ Tân Định sao không đi? Muốn đi lễ thì đi nhà thờ Tân Định đó”. Tôi còn ngồi bệt dưới nền đất, chỉ tay vào mặt hắn quát lên: “Thứ quỷ satan như mày không đủ tư cách nhắc đến Chúa. Mày câm mồm, mày tin tao đập vợ mặt mày ra không?”. Tôi vùng đứng phắt dậy, tuột giày đang mang trong chân ra cầm tay xông tới. Bọn kia nhào vô kéo tôi ra. Tôi tiếp tục chỉ vào mặt tên Thành quát: “Tao đi lễ ở đâu là quyền của tao, không thằng nào có quyền cấm tao hết, đâu đến lượt thứ tay sai tép riu như mày lên tiếng. Thứ quỷ satang, thứ tiếp tay cho quỷ satan như mày thì bản thân mày, vợ con mày, cả dòng cả họ mày sa hỏa ngục đời đời. Chủ nhật mày không đi lễ, mày còn tiếp tay quỷ satan cản trở tao đi lễ, mày không có tư cách xưng là giáo dân, mày là đồ giáo gian, là tay sai bọn Việt gian bán nước, tay sai lũ cộng sản hèn hạ đàn áp người lương thiện”. Tên Thành bỏ đi xuống dưới đất.

Nhìn thấy 2 thằng mặc thường phục đứng lấp ló ở dưới, tôi đứng ở hành lang lầu 2 tiếp tục gào lên:

“Hai thằng kia, chúng mày ngon lên đây, đưa cái mặt chó chúng mày ra đây cho tao xem kỹ một chút, báo tên báo họ chúng mày cho tao biết coi. Công an nhân dân gì chúng mày, chúng mày là đám lưu manh côn đồ, đám ăn cướp có giấy phép mượn danh công an. Chúng mày là lũ chuột cống, lũ sâu bọ mang hình người, cho nên chúng mày không bao giờ dám mặc đồng phục, đeo bảng tên làm việc đàng hoàng. Thằng chó áo trắng đó, ngon sao chúng mày không nhảy vào bắt tao đây nè, mày núp trong quán cà phê chỉ trỏ ông bà ông vải mày hay chỉ trỏ cái gì. Tao đến nhà thờ đi lễ chớ tao đâu đi ỉa lên bàn thờ tiên tổ cha cả dòng họ nhà chúng mày mà chúng mày không cho tao đi. Cả lũ công an chúng mày từ trên xuống dưới đều núp trong đáy quần của tao. Tao ỉa vào đầu, vào mặt tất cả chúng mày.

Nhà nước cộng sản của chúng mày là nhà nước ăn cướp, nhà nước mặt dày, nhà nước nói láo trơ trẽn, nhà nước lưu manh côn đồ dung dưỡng, đào tạo, nuôi béo một lũ lưu manh, côn đồ chuyên ăn cướp như chúng mày. Mới tuần trước nè, nó cho xe ủi ủi banh mấy trăm căn nhà ở Quảng Ngãi. Chúung nó thấy chổ nào đất tốt bán có giá là thu hồi, giải tỏa, ăn cướp của dân lấy tiền bỏ túi riêng. Nó trả người ta 143 ngàn/m2, rao bán 2.400 ngàn/m2. Hồi xưa bỏ vốn đi buôn 1 vốn 4 lời được coi là lời quá trời nhiều, bây giờ nó ăn cướp đất lời đến 12 lần chớ không phải 4 lần nữa. Cái trường Nguyễn Thái Học ở quận 1 đó, trường người ta có mấy trăm năm nay, giờ có thằng tư bản nào thấy đất đẹp muốn mua thì nhà nước ăn cướp để bán cho tư bản. Nó làm bộ nói đền bù đất chổ khác xây trường mới rộng hơn, quận 1 này đào đâu ra đất rộng hơn để làm trường mới, nói dóc nói láo lừa gạt dân để ăn cướp đất. Ăn cướp của dân cho nhiều mới có tiền cho con nó đi du học, mới có tiền ăn chơi đú đởn quán bar, vũ trường, mới có tiền mua xe đời mới, xài điện thoại di động đời mới, ăn cướp mới có tiền sắm nhà ở khu Phú Mỹ Hưng. Thằng nào, con nào dám đứng ra khẳng định tiền đó là tiền lương của nó không? Chúng mày ráng cướp cho nhiều rồi cũng không hưởng được, bị thiên hạ nguyền rủa con cái cũng không hưởng được. Con cái chúng mày không đẻ non chết thì cũng điên khùng như con Phan Văn Khải, không sống đời hưởng tài sản ăn cướp được đâu. Còn 1 thằng gả con cho Việt kiều Mỹ, tưởng ngon, ai dè thằng rễ nó lên đài BBC nó chê thối chê tha, chê tệ lậu, chẳng khác nào nó tát vào mặt thằng cha vợ, nhục ơi là nhục”.

Quần bị chúng nó giẫm đạp dơ

Một đứa nữ mặc thường phục chừng 30 tuổi xông vào ra lệnh giật túi xách, giật điện thoại của tôi. Cả đám xúm lại túm tay túm chân tôi cho tên Thành giật túi xách mở ra lấy điện thoại di động đưa cho con nọ. Nó còn quát tôi, tự xưng là cán bộ, dọa kiện tôi “chống người thi hành công vụ”. Tôi sấn tới chỉ vào mặt nó: “Mày là cán bộ à? Thi hành công vụ à? Thi hành công vụ mà ăn mặc như ăn mày ăn xin vậy à? Mày thi hành công vụ thì giấy tờ đâu, mày họ tên gì, chức vụ gì báo cho ta biết coi. Thứ mày chưa ráo máu đầu đã tập tành ăn cướp sành sỏi. Đồ con đĩ ranh ăn cướp. Mày ăn cướp 2.700 đô của tao, 500 ngàn tiền Việt của tao, mày cướp máy tính, ăn cướp máy ảnh, ăn cướp camera, cướp giấy tờ, cướp điện thoại của tao, giờ tiếp tục cướp điện thoại này nữa. Thứ quân ăn cướp như mày không đủ tư cách nói chuyện nói tao. Tao thách mày kiện tao đó, thách cả đám đồng bọn ăn cướp của mày kiện tao, thách cả dòng họ mày kiện tao đó. Mày dám kiện không? Chúng mày ăn cướp rồi trốn trong lỗ cống hết, không thằng nào con nào dám ló mặt ra. Mày kiện đi cho lòi bản mặt ăn cướp của chúng mày ra, cho thiên hạ biết rõ cái bản mặt ăn cướp của mày nó dơ đến cỡ nào”.

Tên Đỗ Minh Thành chạy tới bên con kia: “Cướp hồi nào mà cướp”. Tôi trỏ mặt tên Thành: “Mày biết gì mà bệnh nó. Nó cướp của tao, tao mắng nó cướp nó không dám cãi lại nó không cướp, mắc mớ gì tới mày mà mày nhào vô bênh. Hay là mày có “dây máu ăn phần” trong đó, nó cướp của tao nó chia cho mày rồi nên mày bênh nó phải không?”. Tên Thành làm thinh.

Nhờ đám đông dân phòng nên con này đã “thoát thân” cùng với “chiến lợi phẩm” chạy xuống tầng trệt. Con này và đồng bọn của nó là đám PA35 CATPHCM đã nhiều lần xông vào nơi ở của tôi cướp tiền, máy tính, điện thoại, máy ảnh, camera, giấy tờ cá nhân và nhiều thứ vật dụng khác. Nó chạy xuống ghế đá trước sân ngồi nói chỏ lên, đại khái nó bảo tôi là “điên”, “tự cởi quần áo khoe”, v.v… Tôi quát xuống: “Con đĩ ranh ăn cướp mày ngon lên đây, đừng núp sau lưng người khác. Đồ con đĩ ăn cướp, thứ mày không xứng được nói chuyện, tranh luận gì với tao, tao khinh thường mày, tao ỉa vào mặt mày, dòng họ mày đẻ ra mày không biết dạy để mày đi làm ăn cướp tao cũng ỉa vào mặt cả dòng họ nhà mày luôn. Mọi người hãy nhìn kỹ mặt con đĩ ranh ăn cướp đó, nó cướp tài sản của tôi đem về cả dòng cả họ nó ăn hộc máu mữa máu cháp không kịp ngáp”. Nó thụt vô trong, không thấ ló đầu ra ngoài nữa.

Tôi chỉ đám dân phòng: “Còn lũ chúng mày. Chúng mày hung hăng làm tay sai cho đám cộng sản lưu manh này đàn áp, cướp bóc của dân. Chúng nó cướp của người khác xong, mai mốt có thằng tư bản nào thấy đất nhà chúng mày nó thích, nó mua là bọn nhà nước cộng sản ăn cướp này nó cướp nhà chúng mày nó bán luôn. Đừng tưởng chúng mày nhiệt tình làm tay sai cho chúng nó thì chúng nó không cướp. Trung tá bộ đội, con mẹ liệt sĩ mà chúng nó cũng ăn cướp luôn kìa, hạng tay sai tép riu mới ti toe đi theo bưng bô, bợ đít nhà nước như chúng mày thì là cái thá gì. Với dân thì bọn nhà nước cộng sản bất lương này chúng nó hung hăng cướp bóc, từ Nam ra Bắc, từ Bắc vào Nam chúng nó cướp của dân không sót chổ nào. Với Tàu thì chúng nó hèn hạ quỳ lạy xin xỏ.

Thằng Hồ Xuân Sơn, mày qua TQ làm gì, chúng mày bàn bạc bán bao nhiêu đất, bao nhiêu biển cho Tàu rồi, 20 trí thức Hà Nội gửi kiến nghị yêu cầu công khai chuyện quốc gia đại sự sao chúng mày im như cứt chó vậy? Thấy chính phủ Philippin oai phong, mạnh mẽ mà phát thèm, TQ cắm cọc xuống biển họ nhổ cọc bỏ, TQ cho tàu vô họ cho tàu hải quân chạy ra rượt bọn TQ chạy té khói. Nhìn lại chính phủ cộng sản Việt Nam thiệt là nhục không biết để đâu cho hết. Quốc Hội Việt Nam hơn 500 người không đại diện cho dân mà chỉ là đám tay sai ăn hại đái nát. Nghị sĩ Mỹ, quốc hội Mỹ ra nghị quyết về biển Đông, còn nghị Việt Nam câm như hến, nước của mình, biển của mình mà chở đảng cho phép mới dám nói, chưa cho phép thì câm.

Báo Việt Nam là loại báo nô lệ, báo tay sai, loại báo chỉ ngồi rình chờ người ta bị bắt vô tù không có điều kiện phản kháng thì lúc đó chúng nó hùa nhau bịa chuyện bôi xấu người ta, lúc người ta còn phản bác được thì chúng nó im như cứt chó. Tao thách cả 700 tờ báo tay sai chúng mày, thách 17 ngàn tên bồi bút tay sai ăn bả cộng sản của chúng mày, thằng nào con nào ngon ra tranh luận công khai với tao”.

Một dân phòng già già kéo ghế ngồi nói: “Chị la chi cho mệt vậy. Công an đi hết trơn rồi, còn tụi tui không hà. Tụi tui đâu có giải quyết  được gì đâu”.

Tôi nói: “Tôi phải khai hóa văn minh cho các anh bớt u mê, bớt bị chúng nó lừa gạt dụ dỗ. Là con người thì phải có trách nhiệm tìm hiểu tình hình đất nước, tìm hiểu sự thật xảy ra quanh mình. Các anh có phải là con người không? Là con người thì nghe tôi nói, nếu là con chó chỉ biết nghe lệnh chủ thì không cần phải nghe”.

Ông ta nói: “Chúng tôi cũng là người. Chị nghĩ lại coi tại sao người ta làm như vậy đối vớ chị. Chị là cán bộ nhà nước mà người khác nói xấu nhà nước trước mặt mình thì chị làm sao?”.

Tôi hỏi: “Thằng nào, con nào nó nói với anh là tôi nói xấu nhà nước? Nếu tôi sai mà chúng nó đúng, sao chúng nó không tự mình thi hành pháp luật mà chúng nó phải giấu mặt, giấu tên,núp trong quán cà phê ra lệnh cho các anh? Tôi báo cho các anh biết, các anh đến nhà tôi bắt tôi trái pháp luật, các anh có đồng phục, các anh là dân địa phương ai cũng biết mặt các anh. Tôi mà có chuyện gì thì các anh chịu trách nhiệm, những thằng ra lệnh cho các anh nó trốn hết. Hai thằng ra lệnh cho anh hồi sáng đó, anh biết nó họ tên gì, cấp bậc gì, chức vụ gì, đơn vị nào không? Nói xấu là sao? Nhà nước này thối thì tôi nói nhà nước này thối, ăn cướp thì tôi nói ăn cướp, tôi nói có con người, địa điểm cụ thể đàng hoàng, tôi viết bài ký tên tôi đàng hoàng chớ không thèm dùng bút danh, chúng nó thối mà sợ người ta nói thối nên muốn bịt mồm tôi.

Anh biết Ngô Bảo Châu không? (Trả lời: Biết! Con người này thuộc về quốc tế rồi, nổi tiếng lắm). Ngô Bảo Châu nhận xét về phiên tòa xử ông Cù Huy Hà Vũ ở Hà Nội rằng: Nếu làm mất thể diện quốc gia thì không ai làm hay hơn các vị đã phiên tòa đó, vì đó là một phiên tòa hoàn toàn trái pháp luật. Bọn nhà nước cộng sản này không dám tranh luận thẳng với Ngô Bảo Châu, một thằng “tai to mặt bự” viết bài đăng báo công an ký tên giả Quý Thanh nói Ngô Bảo Châu thiếu hiểu biết. Bị ông Tiến sĩ Nguyễn Quang A ngoài Hà Nội viết bài chửi lại, đại ý mắng tên Quý Thanh là có nhà nước chống lưng, có nhà tù, có lực lượng, muốn bắt ai thì bắt mà đến chửi người cũng hèn không dám dùng tên thật. Tôi nghe làng báo đồn Quý Thanh là một thằng “tai to mặt bự” trong Ban tuyên giáo ngoài Hà Nội. Tôi thách thằng Quý Thanh đó dám chường mặt thật ra tranh luận với Nguyễn Quang A đó.

Ông ta lại nói: “Họ nói chị làm chính trị”. Tôi hỏi: “Chính trị là gì, anh có biết chính trị không? Về nhà giở từ điển tiếng Việt ra xem khái niệm chính trị. Chính trị nói đơn giản chỉ là việc quản lý xã hội bằng pháp luật, ngay thẳng, chính danh. Nhà nước cộng sản này luôn luôn dùng luận điệu dối trá biến chính trị thành con ngáo ộp, thành con quỷ để “nhát ma”, hù dọa, khủng bố người thiếu hiểu biết. Là con người thì phải dính dáng đến chính trị, sống cũng dính đến chính trị mà chết rồi cũng dính đến chính trị. Tôi ví dụ: Anh ra đường ỉa một bãi xem, anh bị phát liền tức thì, vì anh đã vi phạm về vệ sinh môi trường, tức quản lý trật tự xã hội về môi trường, đó là chính trị. Anh chết mà không chôn đúng quy định, cứ để thây ma chường ường trong nhà anh hoài thử xem có được không? (Ông ta đế vào: Không được. Bị phạt chết). Đó là chết rồi vẫn phải dính đến chính trị. Cho nên, anh phải nhớ 2 nguyên tắc đơn giản này: Cán bộ chỉ được làm những điều pháp luật cho phép, còn dân được quyền làm những điều pháp luật không cấm. Anh là cán bộ, tuy nội quy cơ quan, pháp luật không ghi rõ rằng “Cấm cán bộ ỉa bừa bãi trong cơ quan” nhưng anh cứ thử ỉa giữa cơ quan xem có được không? Còn ở nhà anh, anh muốn ỉa chổ nào cũng được, không ai nói gì anh cả. Tôi là dân, điều gì pháp luật không cấm thì tôi cứ làm, tôi sai chổ nào sao không dùng pháp luật xử lý, nhào vô nhà tôi hành hung, cướp tài sản, nhà nước lưu manh với dân thì có đáng bị tôi nguyển rủa nhà nước ăn cướp này hay là tôi phải khen chúng nó?

Trên thế giới này không quốc gia văn minh nào lãnh tụ phải đi xin xỏ danh hiệu này danh hiệu nọ như chế độ cộng sản Việt Nam. Washington, Lincoln, Roosevelt không cần ai tặng danh hiệu gì hết, nhưng 3 ông được cả thế giới kính phục, ngưỡng mộ vì người ta có công với quốc gia dân tộc, có công với nhân loại. HCM đâu phải là danh nhân văn hóa, nhưng nhà nước cộng sản dối trá này cứ dạy học sinh HCM là danh nhân văn hóa, cứ đăng báo quảng cáo HCM là danh nhân văn hóa cho người dân đọc. Thời bây giờ, loại thông tin đó lên mạng kiểm chứng là có liền, vào trang của UNESCO là thấy người ta nói rõ là Việt Nam làm hồ sơ xin, mà người ta chưa cho, thấy có nhục không? Người ta “hữu xạ tự nhiên hương”, còn chúng nó thối như cứt nên mới kiếm son phấn trét lên cho bớt thối, nhưng cũng không được, toàn nói láo để che đậy bãi cứt thối của chúng nó. Tôi công khai nói HCM không phải danh nhân văn hóa đó, tôi công khai nói nhà nước cộng sản Việt Nam dạy con nít nói láo đó, đố thằng nào con nào dám chường mặt ra tranh luận với tôi. Ngon đi kiện mấy thằng Tàu “nói xấu lãnh tụ” đi!

Chúng nó sợ Tàu vì Tàu có nhiều bằng chứng thối tha của chúng nó, mới ngo ngoe chút xíu thì họ tung ra bằng chứng HCM có vợ là Tăng Tuyết Minh, có đám cưới thời gian cụ thể, địa điểm cụ thể, chủ hôn, nhân chứng cụ thể. Tôi dịch bài báo của Tàu ra tiếng Việt, nói rõ HCM có vợ bên Tàu đó, thằng nào dám cãi không có không? Không lạy thằng Tàu, không quỳ gối nghe lời Tàu thì hổng chừng chúng còn tung ra bằng chứng những thằng “tai to mặt bự” khác có con đàn cháu đống bên Tàu nữa.

Anh đừng nghĩ rằng chúng nó nhân đạo. Cái nhà tôi đang ở đó, cách đây 3 năm cho thuê mỗi tháng 1.200 đô, giá bây giờ ít nhất 1.500 đô, nhưng bỏ không 3 năm nay không cho ai thuê được. Cho ai thuê thì có một lũ súc sinh đầu trâu mặt ngựa nó bu tới nó hoạnh họe người thuê, làm cho người ta phải bỏ của chạy lấy người. Nó cho hàng xóm 4 bên đục tường xả nước thải vào giữa nhà người ta hư hết thảm trải nhà, chủ nhà đi kiện nó không xử lý. Tôi về ở tôi bít hết các lỗ ống nước đó hết nhà mới hết ngập, chả thằng nào con nào dám xả nước qua nữa. Anh hỏi ông Ngạn tổ dân phố cũ nhà gần đó coi tôi nói đúng không.

Chủ nhà là ông Nguyễn Văn Hải, người ta không trốn thuế nhà nước này vu cáo người ta trốn thuế. Hợp đồng có công chứng ghi rõ người thuê đóng thuế mà chúng nó vẫn bắt bỏ tù người ta. Anh thấy nhà nước mà hành xử với dân như vậy có đê tiện, bẩn thỉu không? Có khen được không? Những thằng báo chí bưng bơ bợt đít nhà nước thì chuyên bịa chuyện bôi xấu người khác, lúc người ta ở ngoài thì câm như hến, khi ông Hải bị bắt thì viế báo nói ông Hải “lưu manh”. Nhưng mà “trời bất dung gian đảng”, nói láo bị bắt quả tang, lúc ông Hải chưa bị tù có giới thiệu chủ tịch phường 8 này là bạn ổng cho tôi biết, 2 ông còn chụp hình ôm vai bá cổ nhau nữa. Tôi lấy tấm hình đó ra đăng lên, cho cả thiên hạ biết ông Hải mà lưu manh thì chủ tịch phường cũng là đồ lưu manh nốt, thì thằng báo Công an câm miệng chó nó lại luôn.

Tôi nói có sách mách có chứng, chứng minh bằng người thật việc thật rõ ràng. Chính nhà nước cộng sản này mới là lũ điêu ngoa xảo trá, mặt dày nói láo không biết ngượng, đê tiện, bỉ ổi, dùng thủ đoạn ám muội bẩn thỉu, chúng nó vi phạm pháp luật chớ không phải tôi vi phạm.

Trưa trưa một chút, thấy thằng áo sọc cầm bánh mì ngồi ăn dưới ghế đá. Tôi bèn gào lên: “Thằng kia, thằng áo sọc đó. Tao đang nói mày đó. Mày cũng biết ăn bánh mì sao. Thứ mày ăn bánh mì chi cho uống phí lương thực vậy, để cho heo gà chó ăn còn lợi ích hơn cho chúng mày ăn. Heo cho ăn thì làm lợi cho người được thịt, thịt chúng mày bẩn thỉu tanh hôi ai mà dám ăn. Chó cho ăn còn biết giữ nhà, chúng mày là thứ chó ăn của chủ rồi cắn lại chủ, chó còn có tên có địa chỉ, mày rúc đầu trong đáy quần tao trốn không tên không họ không địa chỉ, mày còn thua con chó. Gà cho ăn còn biết báo thức cho người ta đi làm, chúng mày không biết báo thức mà chỉ biết ăn cướp. Mày ăn bánh mì làm chi, mày ăn cứt no rồi, mày ăn bả mấy thằng sếp của mày no rồi. Tuần trước có thằng hăng máu quá bị bắn chết thiệt là đáng đời. Thằng bắn đó nó từng vào tù ra khám, nó thừa biết nó bắn chúng mày là nó phải trả giả, nhưng mà nó vẫn bắn, vì nó căm thù bọn công an súc sinh chúng mày, một mạng đổi một mạng. Tao không có súng, chớ tao mà có súng thì tao cũn bắn vài thằng công an côn đồ chuyên hà hiếp dân để làm gương cho những thằng công an côn đồ khác. Tao bắn chết vài thằng thì tao có chết cũng vui”. Thằng này cầm ổ bánh mì đứng dậy đi chổ khác.

Đến 12h 30 phút trưa, chúng cho 2 tên CAP đến năn nỉ tôi đi về. Tôi thấy thằng trẻ này nó mặc thường phục nên hỏi: “Mày là thằng nào? Trách nhiệm gì ở đây mà lại đây lôi thôi? Thằng nào hồi sáng nó ra lệnh bắt tao vô đây thì bây giờ nó đến đây tra lời tao”. Thằng CAP nói: “Tui là dân thôi”. Tôi nói: “Bản mặt mày tao rành quá mà dân gì, mày ở phường này mày tưởng tao không biết sao mà làm bộ giả dân”. Nó nói: “Thì bà biết tui rồi còn hỏi chi nữa?”. Tôi nói: “Tao biết, nhưng tao muốn chính miệng mày nói ra. Mày là cán bộ công an mà mày không dám nhận mày là công an, mày thấy làm công an có nhục không?”.

Một thằng an ninh mặc thường phục lấy camera chỉa lên quay hình tôi, tôi đi bộ ra ngoài đường nó cũng chỉa theo. Tôi đứng lại chỉ vào nó: “Bà con cô bác nhìn cho kỹ mặt thằng này, nó xưng nó là công an đó, mà nó xông vào nhà tôi cướp tài sản của tôi, nó dùng vũ lực lôi tôi đến CAP này nhốt tôi từ sáng đến giờ, chủ nhật nào cái nhà nước cộng sản bất lương này cũng cho một lũ súc sinh tay sai hành hung tôi, cản trở tôi đến nhà thờ. Thằng chó kia, mày cố quay tao cho nhiều, đem về chất lên bàn thờ tiên tổ cha chúng mày cho tổ tiên dòng họ chúng mày xem, nhiều phim, nhiều đĩa quá có ngày nó sập xuống đè chết cả dòng họ ăn cướp chúng mày”.

Sài Gòn, ngày 25/7/2011

Tạ Phong Tần

________

Bổ sung thêm:

Phát hiện thằng công an phường đầu bạc lần trước đòi “vất bỏ” chìa khóa của tôi, bị tôi chửi cắm đầu chạy mất, nó chính là thằng đại úy Nguyễn Hữu Tình. Khi ông Nguyễn Văn Hải chưa bị tù, tôi nghe ông Hải kể rằng thằng Tình này thường xuyên xòe tay xin tiền ông Hải.

Đầu bạc phếu, già chát thùng thiếc mà mới đeo hàm đại úy, hẳn tên này thuộc loại “năng lực yếu kém” và “đại ngu”?

Chuyên mục:Chuyện của tôi
  1. vonhanvan
    25/07/2011 lúc 8:50:chiều

    tuy bài báo này quá nặng nề về những điều chưởi rủa nhưng tôi cảm thấy trong tình trạng của chi TPT thì những điều chị nói và làm cũng chỉ là phản ứng “”của con sâu bị đạp mãi cũng quằn” thật là quá bất súc trước những điều chị TPT vừa kể. Một đất nước mà từ trên xuống dười không ai còn coi luật-pháp hiến pháp là gì. Những người có chức danh công-an đáng lẻ phải dùng luật-pháp để bảo vệ người dân – thì lại dám đạp trên luật lệ và cả hiến pháp để hại người dân…tôi không hiểu sao bọ ho lại dùng những hành vi bỉ ổi này quá nhiều lần đối với chi TPT…mong rằng rồi chị sẽ vượt qua được những trò đê tiện bỉ ổi này và mong chị luôn bình an trong sự che chở của Thánh-Thần..

    • 26/07/2011 lúc 2:41:chiều

      Đây ko phải là 1 bài báo, mà là tường thuật sự việc, nếu có thời gian rộng rãi viết lại đầy đủ thì phải gấp 2 bài này. Chửi liên tục từ 7h30 đến 12h30 mà ko nhiều mới là lạ.

    • YEUVIETNAM
      27/07/2011 lúc 12:14:chiều

      Nếu là tôi chắc tôi cũng sẽ chưởi như chị có khi còn hơn nữa, chỉ tiếc là tôi không đủ thông-tin và không rành về luật-pháp của họ để chưởi cho đúng NGƯỜI ĐÚNG TỘI chúc chị luôn giữ vững được tinh thần ngoan cường của mình trước lũ ác ôn HÈN VỚI GIẶC mà ÁC VỚI DÂN

  2. Nhà văn tự do
    25/07/2011 lúc 11:00:chiều

    Chuyện Hồ Chí Minh có vợ bên tàu là Tăng Tuyết Minh là thật 100%. Bằng chứng (ngòai việc báo Trung Quốc đã đăng công khai) mà trong nước chính bà Kim Hạnh (nguyên Tổng biên tập báo Tuổi trẻ) đề cập đến bức thư ông Hồ gửi tìm vợ là Tăng Tuyết Minh. Sau đó ngay lập tức bà Hạnh bị mất chức. Sự thật vẫn được bưng bít.

    • 26/07/2011 lúc 2:42:chiều

      Bây giờ thì bọn chúng ko còn độc quyền truyền thông, bưng bít thông tin được nữa rồi.

      • 31/07/2011 lúc 10:56:sáng

        Thiệt hông cô Tần? Cô nói sao chớ tui thấy tụi việt cộng nó vẫn chơi cú truyền thông độc quyền! Tự do xào chẻ, bóp nặn, dặm mắm thêm muối, thiệt ra ảo, ảo thành thiệt hổng biết đường mà lần! Nghề của tụi nó mà!

  3. Tự do
    26/07/2011 lúc 1:39:chiều

    Chị Tần quả là hung dữ thiệt! Nhưng phải vậy mới lại được lũ quỷ đội lốt người kia. Cầu mong cho chị được bình an và sức khỏe. Có những người như chị mới thấy cuộc đời còn le lói chút niềm tin.

  4. 26/07/2011 lúc 3:03:chiều

    Bọn cường hào ác bá, ngưu đầu mã diện, quỷ sứ, ma vương,.. đầu thai đội lốt người trong xứ Việt, chúng dùng mọi thủ đoạn cướp bóc tàn bạo, chiếm đoạt đất đai, giở mọi trò dơ bẩn, gian, giả, dối , dỏm ..nhất để ra tay hành hạ, hãm hại dân lành với hàng triệu người dân oan mất đất, hàng trăm ngàn vụ kiện về đất đai trong xứ Việt mỗi năm, bọn chúng vơ vét tàn phá xứ Việt chẳng thương tiếc! Trong cái cơ thể giống người kia của bọn chúng ẩn chứa trăm phần trăm tính con, hoàn toàn không có chút nào tính người cả! Đừng bao giờ xếp bọn chúng vào danh mục con người!

  5. 26/07/2011 lúc 5:36:chiều

    khoái

  6. vonhanvan
    27/07/2011 lúc 11:48:sáng

    Tổng thống Phillipines đã lên diễn đàn và đã tuyên bố một cách cứng rắn là sẽ bảo vệ lảnh hải của họ trước sự đe dọa của Trung-quốc còn các nhà lảnh đạo Việt Nam thì e- dè rút cổ như con rùa rút vào chiếc mu của nó. Thậm chí không dám gọi đúng cả tên nước của thằng láng giềng khổng lồ đang dùng vũ lực để hiếp đáp đánh đập dân mình trên biển của mình và vẫn còn đang tìm cách xâm lấn đất đai lảnh hải của mình…bằng những trò hề ngoại giao GIAN TRÁ được gọi là 4 TỐT và 16 CHỮ VÀNG

  7. Chi chang Lương
    29/07/2011 lúc 3:40:chiều

    Hay. Rất hay. Chửi có vần, có điệu. Rất phục chị.
    Chửi như những bà cụ ở quê mất trộm gà.
    Không biết dùng lời nào để khen nữa chi TPT ạ. Chỉ biết nói là rất hay. Bài báo hay tường thuật gì đi chăng nữa cũng khâm phục chị. Phụ nữ được bao nhiêu người như chi chứ?

  8. chungsucdaptancongsan
    30/07/2011 lúc 4:10:sáng

    Cám ơn chị đã chửi vào mặt bọn cộng sản bán nước. Cám ơn chị đã dám nói thẳng, nói thật về sự thối nát của bọn chúng. Chị đã làm được điều cho dân cho nước mà mọi người không dám làm. Mọi người ít nhiều thấy được bộ mặt thật độc tài, phản dân, hại nước, tham nhũng, bòn rút, của bọn Việt cộng, tuy nhiên họ vì nhiều lý do không dám nói ra, thậm chí không dám nghe tới, dù cho đó là sự thật. Tôi đã thấy hầu hết như vậy, kể cả những người trí thức như các bạn tôi. Mang tiếng là học thức, vậy chớ học nhiều làm gì, biết nhiều làm gì, sao không dám nghe những điều thật, sao không dám làm những điều đúng, sao không dám hành động vì dân vì nước. “Xã tắc lâm nguy thất phu hữu trách” cha ông ta đã dạy để đâu hết rồi?! Trí thức gì mà chỉ biết “cơm áo gạo tiền”, “ăn trên ngồi trước”, “Sống chết mặc bây, tiền thầy bỏ túi”, chỉ biết lo làm kiếm tiền cho nhiều, và tụ tập nhậu nhẹt hết ngày nầy sang ngày nọ, hết quán nầy đến quán khác, bốc hốt hết em nầy đến em khác. Nhìn sang các nước khác như Ai Cập, Tunisia, Lybia hay Nga, Đông Âu,.. thấy họ làm được nhiều điều cho dân cho nước, mà mơ ước! Đất nước với 85 triệu dân đâu phải là nhược tiểu nữa, với 1 chế độ dân chủ, nhân hòa, đa nguyên, chúng ta sẽ xây dựng thành Việt Nam hùng mạnh, phát triển, tự do, dân chủ. Đừng để bọn Việt cộng đè đầu cưỡi cổ nhân dân, bán nước, hèn nhát, khúm núm với Tầu cộng, tham nhũng, bòn rút, phá hoại đất nước nầy. Chúng nó tranh thủ vơ vét, tham nhũng, cho con cái du học, mua nhà ở nước ngoài, mở tài khoản nước ngoài để tránh bị dòm ngó và hạ cánh an toàn về sau. Chúng nó bày ra đề án nào để đút túi đề án đó, để rồi sau đó công trình xuống cấp trầm trọng (các công trình xây dựng), để rồi Trung cộng chiếm đất hợp pháp (dự án Bô xít, Rừng Tây Nguyên). (May là còn chặn lại được dự án tầu điện cao tốc, điện hạt nhân. Không biết chúng có bất chấp lợi ích nhân dân để triển khai không nữa!!!) Ai lãnh hậu quả cho sự bán nước? Ai chịu trách nhiệm về những khoản vay ODA nước ngoài? Ai đóng góp tiền cho những công trình đó để chúng tham nhũng? Nhân dân đó, chúng ta đó, và cả thế hệ con cháu mai sau đó. Tri thức, thanh niên VN ơi! tỉnh dậy đi, các người hèn nhát lắm!

    Chị Tạ Phong Tần ơi! đất nước, lịch sử VN sẽ ghi công chị, nhân dân VN sẽ yêu quý chị (và những người yêu nước, dân chủ đang đấu tranh hiện nay). Tôi mới lên trang blog nầy và góp ý vài lời. Tôi hi vọng sẽ chung vai góp sức với các anh chị để đấu tranh cho 1 nước VN dân chủ, tự do, đa đảng, hòa hợp dân tộc, giàu mạnh, hạnh phúc.

    Thân chào chị.

  9. 30/07/2011 lúc 4:35:chiều

    Nói chung quy cũng chỉ vì quá quen với lồi sống ích kỷ mà thôi. Ai làm gì thì làm, ta cứ” mũ ni che tai”! Một lối sống hết sức thực dụng của đa phần nam nữ thanh niên hiện nay! Rồi khi kẻ thù xâm lược phương Bắc tàu cộng khựa vào tận nơi mình ở thì mình mới ngả ngữa ra! Ủa! Tai sao thế này? Tại sao như vậy? Bài học tháng tư đen 1975 còn rành rành ra đó mà có ai chịu hiểu đâu? Lúc xưa lo ăn chơi đàn đúm với phong trào hippie tóc đài quần ống loe, áo chemise chim cò,nghe nhạc tứ quái Beathers tối ngày rong ruổi những nơi quán xá cà phê nhạc trẻ dậm dật, học hành thì chểnh mãng, nghĩa vụ công dân thì trốn chui trốn nhủi, bị cảnh sát, quân cảnh bắt lính tống vô quân vụ thị trấn thì nhờ cha mẹ bỏ tiền ra chạy, ra lính ma lính kiểng, lính văn phòng v.v… Cuối cùng out show, cả miền nam sụp hầm, quân lính tan tác, sĩ quan thì cải tạo, lính tráng thì cũng “được” cải tạo nhưng nhẹ hơn! Sau “nhà nước ta”,”đảng ta” cho phục hồi quyền công dân và a lê hấp! Kinh tế mới trực chỉ, cày cuốc trồng mì mà ăn, không câu nào phản kháng hay than vãn! Cuối cùng đám sĩ quan cũng được thả cho về sau khi “được ” cải tạo,(nói cải tạo cho có chữ, chứ trả thù, hành hạ thể xác và tâm linh là chính) sau đó ra giá mỗi chú với Mỹ là 4.000 ngàn dollar, “nhà nước ta” tự nhiên được một món hời khỏi phải làm gì nhọc xác! Đó là chuyện đã qua.
    Còn nay thì chuyện mới chưa đến, nhưng theo cách làm ăn của chúng ta hiện tại, thì không biết nó sẽ đến tự lúc nào! Nợ nần chồng chất vì vốn vay ODA, nợ nần cho những khoản vay để phục hồi nền kinh tế bị kiệt quệ v.v… Ai sẽ trả? Con cháu chúng ta cong lưng ra cày chứ ai? Môi trường càng nhày càng khốc liệt, giông bão liên miên, rừng đầu nguồn thì bị phá đến cạn kiệt, đường sá hư hỏng liên tục do làm chất kém mà sửa chữa thì thi trời ơi đất hỡi. Lại còn thêm nữa, chủ trương của “đảng” ta, “nhà nước ta” cho khai thác bauxitde bán cho nước lạ, chỉ riêng ở miền nam thì cò mỏ bauxitde Tân Rai, cách Bảo Lộc có 15km, vận chuyển quặng bauxitde từ Tân Rai về cảng Gò Dầu hay Vũng Tàu sau đó chở qua nước lạ! Quốc lộ 20 quằn quại vì những đoàn xe chở quặng, chiếc nào trọng tải bèo cũng 40 tấn, đa phần từ 50 đến 60 tấn thì đường sá, cầu cống(nên nhớ lộ trình này có cầu La Ngà và hàng chục chiếc cầu đã cũ, tải trọng cao lắm cũng chỉ 30 tấn!(La Ngà) Số còn lại thì từ 15 đến 25 tấn) nào chịu thấu! Cộng thêm những đoàn xe vận chuyển nội địa mà xe tải container luôn chở vượt trọng tải để có tiền “chung, chi” cho mấy cha cảnh sát giao thông thì đường làm có tốt cách mấy thì trước sau cũng tan tành!
    Đó là mới chì nói sơ sơ về mỏ bauxiatde Tân Rai Lâm Đồng! Còn nói về mỏ Bauxitde Nhân Cơ Dakmin còn khủng khiếp hơn nhiều! Chưa tính đến cả hai mỏ này đều nằm rên thượng lưu dòng sông Đồng Nai, nơi cung cấp nước ngọt cho vùng Sài Gòn và các tỉnh lân cận. Lại còn thêm hai túi bùn đỏ treo tòn ten trên đầu hàng mấy chục triệu dân vùng hạ lưu. Công ty Chalico Trung cộng còn chơi không thuê lao động người Việt(có thuê nhưng chỉ số lượng rất hạn chế) chu yếu mang công nhân Trung cộng khựa qua làm việc, riêng đám công nhân khựa này thì khỏi bàn, du côn hết biết! Đi đến đâu cũng kiếm chuyện quậy phá dân địa phương Việt Nam(không phải ít, ở chỗ nào cũng khoảng 20 đến 40 ngàn người!). NHà nước ta thì câm họng im re! Nghe đâu đám công nhân này trước khi qua Việt Nam thì được giải ngũ khỏi quân đội, cấp chứng minh thành công dân bình thường, không biết có đúng không? Nếu đúng thì lời của đại tướng Võ Nguyên Giáp là chính xác hoàn toàn 100%, đụng chuyện chỉ cần trang bị vũ khí nữa thế là xong phim! Hổng biết chuyện này “Đảng và nhà nước” có biết chưa?
    Ai lãnh hậu quả cho sự bán nước? Ai chịu trách nhiệm về những khoản vay ODA nước ngoài? Ai đóng góp tiền cho những công trình đó để chúng tham nhũng? Nhân dân đó, chúng ta đó, và cả thế hệ con cháu mai sau đó. Tri thức, thanh niên VN ơi! tỉnh dậy đi, các người hèn nhát lắm!

    • 31/07/2011 lúc 10:44:sáng

      H2n chi! Hổng rảy thấy đám CSGT khúc Định Quán chận bắt xe tải chủ yếu chạy từ Bảo Lộc xuống, chắc chắn trong đám xe này làm gì tránh khỏi mấy xe chở bô xít của công ty Chalico! Xe của tụi Chalico chiếc nào cũng bốn năm chục tấn, cứ 10-15 phút có một chiếc, liên tục ngày đêm, công an thổi phạt, tài xế “chung,chi” xe vẫm chạy bon bon, mọi chuyện lại “vũ như cẩn”! Ch3i sướng mấy ông cảnh sát giao thông! Còn đường sá thì ngày càng xuống cấp thấy rõ, banh chành ổ trâu ổ gà mọc như nấm sau mưa!

  10. 31/07/2011 lúc 10:42:sáng

    ( Ôi lạy Chúa, xin tha tội cho chúng, vì chúng chẳng biết việc chúng làm – http://vatinam.blogspot.com )

  11. 31/07/2011 lúc 11:11:sáng

    Qua mấy lần theo dõi câu chuyện của chị, em thấy có điểm như sau:
    Chị nên đi lễ chủ nhật vào buổi chiều. Tại sao vậy? Tại vì ngày chủ nhật tụi công an sợ chị đi ra mấy chỗ có biểu tình tham gia biểu tình nên tụi nó cứ theo chị mỗi ngày chủ nhật phá rối, cản trở chị đó!

  12. Nông Dân Nghèo
    14/01/2012 lúc 9:19:chiều

    Kính bà Tần
    Tui phục bà sát đất…
    Nhưng với văn từ này…ở dưới chế độ đó…Bà Tần ơi…bà chết là cái chắc…
    Bà là công an bà là đảng viên…bà biết chắc là bà không thể sống được.
    Bà oai dũng như cọp cái mất con, bà hùng hổ như loài thú rừng bị bẩy dính 1 chân treo trên cao…
    Nhưng bà sẽ chết..
    Vấn đề tui mong là bà còn được sống… để chửi Việt cọng

    • Dân nghèo nói thật !
      20/01/2012 lúc 9:45:chiều

      Với tôi, mất hết niềm tin vào đảng rồi, những người an sung mặc sướng, có quyền có chức thì chả thể hiểu nỗi khổ của dân đâu, toàn bao che vì lợi ích cá nhân thôi. Đầy tớ của nhân dân ngày càng biết kiếm tiền trên mồ hôi xương máu của dân đen. Nói thế thôi, hỏi dân đen thì mới biết chứ nói chuyện với mấy thằng con ông cháu cha thì chẳng ra đâu vào đâu. Một ngày bị biến thành đân đen thì mới sáng mắt . Chân thành.

  13. Trần Thanh Sơn
    30/01/2012 lúc 11:33:sáng

    Bây giờ mấy ông lãnh đạo Ðảng và Nhà nước đều ngồi xổm trên luật hết rồi.
    Xã hội không còn tôn ti nữa. Ai có tiền thì mua được tất

  14. doanhdoanh
    08/03/2012 lúc 1:37:chiều

    có khi họ làm thấy vì thấy chị vừa già lại xấu lại không nên nết đó. Tui thấy vậy là còn nhẹ lắm

  1. 25/07/2011 lúc 11:33:chiều
  2. 18/06/2014 lúc 3:30:chiều

Gửi phản hồi

