Trang chủ > Chuyện của tôi > LS HUỲNH VĂN ĐÔNG: BÁO ANTG ĐÃ BỊA ĐẶT LÀM GIẢM UY TÍN CÔNG DÂN

LS HUỲNH VĂN ĐÔNG: BÁO ANTG ĐÃ BỊA ĐẶT LÀM GIẢM UY TÍN CÔNG DÂN

Jul 18, ’10 8:31 AM

Nguồn: Website DCCT Việt Nam

Học hỏi là việc của cả một đời người, với chị Tần tôi còn phải học từ chị ấy nhiều. Nhưng dụ ý của bài báo quái gỡ “Tạ Phong Tần -Người đàn bà và trang blog độc hại” được đăng trên báo ANTG cho rằng bản thân là một Luật sư nhưng không biết soạn luận cứ bào chữa mà phải nhờ đến chị Tạ Phong Tần điều này cho thấy báo ANTG do được sự bảo kê của ai đó nên có quyền đăng những thông tin gây hại cho bất cứ cá nhân, tổ chức nào mà không cần qua điều tra, xác minh. Báo ANTG rất giỏi trong việc làm nhục, hạ thấp danh dự uy tín của người khác bằng những bút danh không rõ ràng như P.V nên khi đọc bài báo này tôi không ngạc nhiên; nhưng qua đây, nhờ BBT DCCT loan tải lá thư này nhằm giúp độc giả hiểu rõ hơn bản chất của tờ báo ANTG cũng như lấy lại danh dự cho tôi cũng như cho chị Tạ Phong Tần.

Luật sư Huỳnh Văn Đông

Kôngpăk, ngày 17 tháng 7 năm 2010

Kính gửi: Ban Biên Tập Trang Dòng Chúa Cứu Thế

Tôi tên là: Huỳnh Văn Đông

Địa chỉ: Khối 12, thị trấn Phước An, huyện Krông Păk, tỉnh Đăklăk.

Nghề nghiệp:  Luật sư.

Tôi viết thư này kính nhờ BBT DCCT đính chính nhằm phục hồi uy tín cho tôi đã bị báo An Ninh Thế Giới bôi nhọ.

Sau khi đọc bài viết “Báo An Ninh lại tấn công chị Tạ Phong Tần” và đọc lại một cách cẩn thận trên các trang ANTG, CAND tôi đính chính những chi tiết có liên quan đến tôi mà rõ ràng báo ANTG đã bịa đặt không những làm giảm uy tín của chị Tạ Phong Tần mà còn làm giảm uy tín của bản thân cũng như nghề nghiệp của tôi.

Tại đoạn thứ 6 trong phần “công lý đô la” trên ANTG có nói nhiệm vụ của chị Tần là “soạn thảo luận cứ bào chữa cho Phạm Thanh Nghiên, Phạm Văn Trội, Nguyễn Xuân Nghĩa (…) cùng nhóm 8 người gây rối ở Giáo xứ Thái Hà”.

Tôi khẳng định đây là việc bịa đặt gây hiểu lầm của ban biên tập báo An Ninh Thế Giới đối với chị Tần cũng như đối với tôi.

Vụ án Phạm Văn Trội do chính bản thân tôi trực  tiếp ký hợp đồng với chị Nguyễn Thị Huyền Trang – vợ anh Trội và thực hiện việc bào chữa cho anh Trội tại 2 cấp xét xử. Nội dung của bản luận cứ do chính tay tôi thực hiện, chị Tần hoàn toàn không liên quan gì đến việc soạn thảo luận cứ cho tôi. Hơn nữa, tại thời điềm mở phiên tòa xét xử sơ thẩm thì văn phòng Luật sư Pháp Quyền đã bị bức tử trước đó rất lâu nên nói chị Tần soạn thảo luận cứ bào chữa cho vụ anh Phạm Văn Trội hay cho cô Phạm Thanh Nghiên, nhà văn Nguyễn Xuân Nghĩa là sự bịa đặt do tưởng tượng của báo ANTG. Và vụ xét xử phúc thẩm 8 giáo oan Thái Hà cũng thế.

Học hỏi là việc của cả một đời người, với chị Tần tôi còn phải học từ chị ấy nhiều. Nhưng dụ ý của bài báo quái gỡ “Tạ Phong Tần -Người đàn bà và trang blog độc hại” được đăng trên báo ANTG cho rằng bản thân là một Luật sư nhưng không biết soạn luận cứ bào chữa mà phải nhờ đến chị Tạ Phong Tần điều này cho thấy báo ANTG do được sự bảo kê của ai đó nên có quyền đăng những thông tin gây hại cho bất cứ cá nhân, tổ chức nào mà không cần qua điều tra, xác minh. Báo ANTG rất giỏi trong việc làm nhục, hạ thấp danh dự uy tín của người khác bằng những bút danh không rõ ràng như P.V nên khi đọc bài báo này tôi không ngạc nhiên; nhưng qua đây, nhờ BBT DCCT loan tải lá thư này nhằm giúp độc giả hiểu rõ hơn bản chất của tờ báo ANTG cũng như lấy lại danh dự cho tôi cũng như cho chị Tạ Phong Tần.

Trân trọng cảm ơn BBT và kính chúc BBT DCCT sức khỏe.

LS. Huỳnh Văn Đông

Ls Huỳnh Văn Đông sau phiên xử phúc thẩm 8 giáo dân Thái Hà
_________________

ST&CL “khuyến mãi” thêm cho quý vị giải trí:


Sau khi báo ANTG đăng bài “Tạ Phong Tần -Người đàn bà và trang blog độc hại” thì xaluan.com lấy lại đăng liền trên trang của mình:

http://xaluan.com/modules.php?name=News&file=article&sid=195782

xaluan.com làm ra vẻ như một website của người Việt hải ngoại tại Úc khi ghi rõ trên trang như sau:

Văn Phòng Chính10 Maree AveCabramatta, NSW 2166, AustraliaAUS: +61 423 816 996Email: mail@XaLuan.comKĩ thuật: webmaster@xaluan.com
Văn phòng đại diện và quảng cáo*Tại Hà Nội:Trần Quyềnphone: 0979 078 910YIM: quyentran250890Email: quyentran1990@gmail.com*Tại HCM:
*Tại Hải Phòng:Dương Nguyễn60 Phan Bội Châu – Hải PhòngPhone: 0916 883 118Email: ads@xaluan.comChat YIM: tuylipdenau

Nhưng bị bạn dangxuankhanh phát hiện người điều hành là ở đây:

Administrative Contact:Nguyen, Ben BN11a maree avecabramatta, New South Wales 2166Australia404978999

Và bạn backi54 phát hiện Web host đặt tại USA:


XALUAN.COM – Domain InformationnewDomain XALUAN.COM [ Site Info Traceroute RBL/DNSBL lookup ]Registrar GODADDY.COM, INC.Registrar URL http://registrar.godaddy.comWhois server whois.godaddy.comCreated 06-Jul-2006Updated 24-Jul-2009Expires 06-Jul-2011Time Left 352 days 10 hours 24 minutesStatus clientDeleteProhibited clientRenewProhibited clientTransferProhibited clientUpdateProhibitedDNS servers NS1.BEEHUG.COM 76.76.22.33NS2.BEEHUG.COM 76.76.22.34XALUAN.COM – Geo InformationIP Address 174.34.224.97 Host xaluan.comLocation US US, United StatesCity Charlotte, NC 28217Organization Carolina Internet

Bà con kiều bào bên Úc cẩn thận với xaluan.com nha!

Chuyên mục:Chuyện của tôi
  1. 04/04/2017 lúc 10:02:sáng

    bạn muốn kinh doanh nhà trọ Việc tiếp theo chính là lập
    dự toán chi phí xây dựng nhà ở để xác định nguồn vốn tài chính mà gia chủ mang đi đầu tư..… có niềm tin vào uy tín của chúng
    tôi theo tiêu chuẩn xây dựng nhà ở của bộ xây dựng
    công ty chúng tôi chuyên xây nhà đẹp Bước thứ 3 cũng là
    bước cuối cùng trong trình tự xây nhà là thi công và hoàn công.
    Hầu hết việc này được giao cho đơn vị nhà thầu hoàn tất……Hà Nội
    những lời nói xuôi tai và chắc như đinh đóng cột nhưng sau đó là khiến bạn mất thời
    gian và tiền bạc do thiếu tính minh bạch và rõ ràng ngay từ lúc ký kết.,.…
    Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo
    giá tốt nhất.

  2. 18/06/2017 lúc 1:59:sáng

    Bạn đang có dự định xây nhà nhưng chưa chọn được thầu ưng ý Bày trí các vật dụng trang trí nội thất
    trong nhà không chỉ để làm cho ngôi nhà trở nên gọn gàng,
    thông thoáng mà việc làm này còn có tác dụng tiết kiệm chi phí..… xây nhà trọ hiệu quả
    theo tiêu chuẩn xây dựng nhà ở của bộ xây dựng công
    ty xây dựng đại nghĩa Bạn tin không?
    Có những điều bạn tưởng chừng như không thể, đó là lý do để
    Tư vấn xây nhà trọn gói liên tục gửi đến bạn những
    thông tin tư vấn xây nhà đẹp giá rẻ nhằm giúp bạn luôn hài
    lòng với nơi mình sống. Ba tri thì khi cần tìm bạn sẽ
    rất dễ dàng, không phải mất thời gian, không cần bới chúng
    lên một cách thật lộn xộn.,.… công ty xây dựng uy tín
    tư vấn thiết kế biệt thự

  3. 22/07/2017 lúc 5:41:sáng

    bạn muốn xây nhà trọ Việc tiếp theo chính là lập dự toán chi phí xây
    dựng nhà ở để xác định nguồn vốn tài chính mà
    gia chủ mang đi đầu tư..… giảm chi phí tối đa theo tiêu chuẩn xây dựng nhà ở của bộ xây dựng
    Công ty trách nhiệm hữu hạn xây dựng nhà trọn gói Bước thứ 3 cũng
    là bước cuối cùng trong trình tự xây nhà là thi công và hoàn công.

    Hầu hết việc này được giao cho đơn vị nhà thầu hoàn tất……
    Cà Mau những lời nói xuôi tai và chắc như đinh đóng
    cột nhưng sau đó là khiến bạn mất thời gian và tiền bạc do thiếu tính minh
    bạch và rõ ràng ngay từ lúc ký kết.,.… Đơn giáTừ 4.500.000 -> 6.500.000đ/m2 sàn XD(
    Giá cụ thể tùy theo qui mô công trình, chủng loại vật tư… )

  1. No trackbacks yet.

Trả lời

