Trang chủ > Chuyện của tôi > LỜI CẢM ƠN

LỜI CẢM ƠN

Apr 14, ’10 1:53 AM

Thưa Cha! Con rất xúc động và xin chân thành cám ơn Cha Thoại đã dành thì giờ quý báu của Cha để đến với con chiên của mình, dù Cha đang bận rất nhiều công việc của Tỉnh Dòng.

Tôi cũng rất xúc động và xin cám ơn các anh chị em tín hữu đã nhín chút thì giờ quý báu đến thăm tôi, xin chân thành cảm ơn các anh chị em đã gởi quà chia sẻ cho tôi dù chưa gặp mặt lần nào.

Cha Giu-se Đinh Hữu Thoại và tôi tại nhà thờ Hà Nội (Gò Vấp) ngày 01/01/2009


Trưa nay (14/04/2010), Cha Giu-se Đinh Hữu Thoại – Chánh VP Tỉnh Dòng Chúa Cứu Thế Việt Nam đã cùng một số tín hữu đến nhà 84D Trần Quốc Toản hỏi thăm sức khỏe của tôi, đồng thời chuyển cho tôi chút đỉnh quà của anh chị em tín hữu giúp đỡ tôi trong lúc khó khăn.

Cha cũng gặp gỡ và trò truyện thân mật với chị Dương Thị Tân (chủ nhà).

Thưa Cha! Con rất xúc động và xin chân thành cám ơn Cha Thoại đã dành thì giờ quý báu của Cha để đến với con chiên của mình, dù Cha đang bận rất nhiều công việc của Tỉnh Dòng.

Tôi cũng rất xúc động và xin cám ơn các anh chị em tín hữu đã nhín chút thì giờ quý báu đến thăm tôi, xin chân thành cảm ơn các anh chị em đã gởi quà chia sẻ cho tôi dù chưa gặp mặt lần nào.

Con cầu xin Thiên chúa luôn ở bên cạnh Cha!

Cầu xin Thiên chúa luôn ở cùng tất cả anh chị em tín hữu, với những anh chị em chưa phải là tín hữu nhưng có tấm lòng hướng về Thiên chúa.

Maria Tạ Phong Tần


Cha Phê-rô Nguyễn Văn Khải và tôi tại nhà thờ Hà Nội (Gò Vấp) ngày 01/01/2009
Chuyên mục:Chuyện của tôi
  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Trả lời

