VÔ DUYÊN

December 01, 2008

Đi đứng, nói năng, ăn ngủ.. cũng là “hoạt động”. Tôi đến nhà người quen ở Bình Thạnh chỉ làm những việc thường xuyên lặp đi lặp lại là: ăn, uống, tán phét với chủ nhà, đại tiện, tiểu tiện. Hay là cái nhà ông Thành kia (chẳng biết ở đơn vị nào, chức vụ gì) muốn biết mỗi lần tôi ăn, uống, tán phét đại tiện, tiểu tiện là vào lúc mấy giờ, ngày tháng năm nào chăng?


Tôi rất ngạc nhiên khi thấy Công an quận Bình Thạnh nhờ chú Cảnh sát Khu vực phường 7 Gò Vấp đưa cái Giấy Mời này cho tôi, ngạc nhiên nhất là cái câu: “Hỏi một số vấn đề có liên quan đến hoạt động của bà” ghi trong giấy.

Tôi suy nghĩ mãi mà không hiểu tôi “liên quan” gì đến Công an quận Bình Thạnh cơ chứ? “Hoạt động” là “hoạt động” gì? Cái này “bao la” quá! Đi đứng, nói năng, ăn ngủ.. cũng là “hoạt động”. Tôi đến nhà người quen ở Bình Thạnh chỉ làm những việc thường xuyên lặp đi lặp lại là: ăn, uống, tán phét với chủ nhà, đại tiện, tiểu tiện. Hay là cái nhà ông Thành kia (chẳng biết ở đơn vị nào, chức vụ gì) muốn biết mỗi lần tôi ăn, uống, tán phét đại tiện, tiểu tiện là vào lúc mấy giờ, ngày tháng năm nào chăng?

Tạ Phong Tần

Chuyên mục:Chuyện của tôi
  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Trả lời

