Trang chủ > Chuyện của tôi > LẠI GIỞ TRÒ SÁCH NHIỄU TẬP THỨ… N

LẠI GIỞ TRÒ SÁCH NHIỄU TẬP THỨ… N

July 22, 2008

Lạ nhất là giấy mời của CAQ1 ghi là giải quyết vấn đề liên quan đến căn hộ ở đường Nguyễn Thái Học. Tôi liên quan gì đến căn hộ này ấy nhỉ? Công an mà đi giải quyết chuyện căn hộ mới là lạ đời.

Chẳng qua là hôm nay mấy chú muốn “xử kín” bọn nông dân quận 9 đã bị mất đất mà còn dám to mồm kêu ca. Xử nhưng không dám cho ai đến xem cái công lý của “mấy chú” nó hay ho đến cỡ nào nên mới bày trò hề này. Trên thế giới này chỉ có Việt Nam là có thứ công lý bịt mồm, bịt mắt này.


Chưa đến 6 giờ sáng ngày 22/7/2008 mà chú Cảnh sát khu vực CAP15 quận Bình Thạnh đã đến gõ cửa nhà tìm tôi để đưa “Giấy mời”. 2 giấy cùng 1 ngày 22/7/2008 nhưng khác giờ (sáng + chiều), có lẽ “mấy chú” không tìm được lý do gì chính đáng nên phải vẽ ra đến 2 giấy đây.

Lạ nhất là giấy mời của CAQ1 ghi là giải quyết vấn đề liên quan đến căn hộ ở đường Nguyễn Thái Học. Tôi liên quan gì đến căn hộ này ấy nhỉ? Công an mà đi giải quyết chuyện căn hộ mới là lạ đời.

Chẳng qua là hôm nay mấy chú muốn “xử kín” bọn nông dân quận 9 đã bị mất đất mà còn dám to mồm kêu ca. Xử nhưng không dám cho ai đến xem cái công lý của “mấy chú” nó hay ho đến cỡ nào nên mới bày trò hề này. Trên thế giới này chỉ có Việt Nam là có thứ công lý bịt mồm, bịt mắt này.

Mình phải tập hợp tất cả các loại giấy mời để gởi đến Viện Kiểm sát thành phố về việc “mấy chú” CAQ1 đã quá hạn gỉải quyết đơn tố cáo từ lầu mà không giải quyết, cứ bày trò vớ vẩn mãi.

Hôm nay ra ngõ mà không gặp ngay mấy tay “xã hội đen có giấy phép” chặn đường đón ngõ thì tôi đi bằng đầu xuống đất.

Tạ Phong Tần

Chuyên mục:Chuyện của tôi
  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Trả lời

