Trang chủ > Chuyện của tôi > VÀI LỜI VỚI QUÝ VỊ “ANH HÙNG” CHUYÊN NÚP ĐÁY QUẦN BÀ GIÀ Ở BẠC LIÊU

VÀI LỜI VỚI QUÝ VỊ “ANH HÙNG” CHUYÊN NÚP ĐÁY QUẦN BÀ GIÀ Ở BẠC LIÊU

January 19, 2008

– Ngày 25/1/2008 này tôi sẽ đề nghị hoãn phiên tòa đến qua Tết, không phải vì tôi sợ quý vị giở thủ đoạn đê hèn của quý vị ra, mà Tết nhất đến nơi rồi, công việc bề bộn, học hành thi cử dồn dập tùm lum. Tôi hơi đâu mà chạy theo quý vị.

– Nhắc cho quý vị nhớ, tôi về Bạc Liêu, nếu có lấy xe đụng tôi thì lấy xe 4 bánh mà đụng, đừng lấy xe 2 bánh đụng chưa chắc thằng nào hơn thằng nào à. Coi chừng quý vị mang đầu máu về nhà mà không được bồi thường xu nào đó.



Quyết định đưa vụ án ra xét xử của TA tỉnh Bạc Liêu

Tôi, Tạ Phong Tần, có vài lời với quý vị “anh hùng” nhưng chuyên núp đáy quần bà già ở Bạc Liêu như sau:

– Tôi chẳng biết quý vị đã dùng thủ đoạn gì mà Tòa án tỉnh Bạc Liêu gởi Quyết định đưa vụ án ra xét xử thì bà già (tức mẹ tôi) gọi điện thoại năn nỉ tôi đừng về vì “nguy hiểm lắm” một cách úp úp mở mở mà không dám nói rõ. Tôi phải công nhận là quý vị “anh hùng” sức dài vai rộng, nắm trong tay đầy đủ phương tiện, công cụ mà rất giỏi “nghề” xài luật rừng, lấy thịt đè người, biến không thành có, vu oan giá họa, đổi trắng thay đen, bất chấp thủ đoạn… Quý vị chỉ có thể làm cho một bà già run sợ chớ đừng hòng dọa dẫm tôi.

– Tôi đã từng cầm lệnh bắt đi Cà Mau, Sóc Trăng, Cần Thơ, Khánh Hòa bắt tội phạm đó. Sài Gòn không phải là quốc gia độc lập khác Việt Nam. Quý vị cứ việc đến đây tìm tôi. Đừng giở thủ đoạn đê tiện, hèn hạ là dọa nạt một bà già dốt nát về pháp luật, thiếu hiểu biết về tình hình xã hội, mù mờ về tình hình thế giới… thì rõ ràng quý vị chỉ biết núp trong đáy quần bà già chỏ mỏ ra ngoài hò hét để “rung cây nhát khỉ” mà thôi.

– Tôi hiện ở Sài Gòn, có địa chỉ rõ ràng là: Phòng số 8 Lầu 2, chung cư số 17 Nguyễn Thái Học, phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1. Tạm trú có đăng ký tại CAP Cầu Ông Lãnh đúng thủ tục. Nếu quý vị hổng biết đường biết xá sợ đi lạc thì cứ hỏi bất cứ người xe ôm nào cũng biết địa danh Cầu Ông Lãnh, Cầu Muối, Khánh Hội nổi tiếng đất Sài Gòn này. Trụ sở CAP Cầu Ông Lãnh nằm ngay chân cầu đó, chung cư số 17 cũng kế bên luôn, tiện lợi vô cùng.

– Quý vị nếu ngu quá thì nên đi học lại, há chẳng biết tôi có thể ủy quyền cho Văn phòng Luật sư lo mọi việc, kể cả việc tham gia phiên tòa khi xét xử mà không cần sự có mặt của tôi hay sao? Quý vị tưởng làm thế tôi không dám về dự phiên tòa thì tôi bỏ không kiện nữa à?

– Ngày 25/1/2008 này tôi sẽ đề nghị hoãn phiên tòa đến qua Tết, không phải vì tôi sợ quý vị giở thủ đoạn đê hèn của quý vị ra, mà Tết nhất đến nơi rồi, công việc bề bộn, học hành thi cử dồn dập tùm lum. Tôi hơi đâu mà chạy theo quý vị.

– Nhắc cho quý vị nhớ, tôi về Bạc Liêu, nếu có lấy xe đụng tôi thì lấy xe 4 bánh mà đụng, đừng lấy xe 2 bánh đụng chưa chắc thằng nào hơn thằng nào à. Coi chừng quý vị mang đầu máu về nhà mà không được bồi thường xu nào đó.

Tạ Phong Tần

Chuyên mục:Chuyện của tôi
  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Trả lời

