NHÀ MỚI

November 12, 2007

Mr. TS phát biểu ý kiến như sau:

Theo khảo sát hiện trường của ngày hôm qua, nhận định của em là căn nhà này trước đây đã từng là nơi cư trú của những em “mắt xanh, mỏ đỏ”.

Điều đáng tiếc là anh em chúng ta ko phát hiện được “kẻ gian” đang lúc hành lạc.

Kakaka



Hôm qua chuyển nhà, nhờ có “đồng bọn” giúp sức mà mọi việc diễn ra thuận buồm xuôi gió, nhanh chóng, vui vẻ, tí tởn…

Ban đầu, các bác bày đặt chê cái giường của tớ; nhưng sau khi khiêng một đống gồm 1 cái bàn vi tính, 2 rương sách vở, 2 vali to đùng quần áo, 4 cái bao đầy nhóc đồ tả-pí-lù… từ dưới đất lên lầu 2 đến giãn xương sống; ráp giường, trải nệm ra xong là các bác tranh nhau trèo lên giường nằm ngồi đủ kiểu. Đấy nhé, không có giường thì chẳng biết nằm đâu nghỉ mệt.

Tớ đề nghị bác chủ nhà khai báo thành thật đi, nhà đó trước đây cho ai thuê mà hôm qua tớ dọn dẹp, tẩy uế từ 2 giờ chiều đến 7 giờ tối muốn tắc thở.

Chưa thấy cái bếp nhà nào dơ khủng khiếp như cái bếp đó, thức ăn nấu trào ra trên mặt bếp từ đời Bành Tổ nào để lại bốc mùi kinh dị. Phải xách nước đổ lên chà rửa bếp, đổ cả chục thùng nước vô chà rửa nền nhà, tường bằng bàn chải, quét khô rồi lau lại hết 1/2 chai nước lau nhà VIM bạc hà mới tạm “xơm xo” (Bình thường, cái chai VIM í tớ xài “phung phí” ít nhất cũng lau nhà được 4 lần, còn ở Văn phòng công ty là dùng đến 10 lần chớ chả chơi). May là lấy nước ở nhà tắm trong nhà, nếu xách từ ngoài vô thì tớ cũng chết.

Hiện trường thu được rất nhiều lông mi giả, bông gòn, ráy tai, đầu xì gà…. Quăng bỏ một bịch rác tuy không nặng nhưng to cỡ cái bao 50 ký gạo.

Mệt đến mờ hết hai con mắt, xong xuôi chỉ kịp tắm rửa, gội đầu rồi leo lên giường lăn đùng ra thở, bỏ ăn cơm tối luôn. Vậy mà đêm qua lại không ngủ được, phải đến gần 3 giờ sáng mới ngủ, lần nào tớ uống thuốc viêm xoang cũng mất ngủ như vậy.

Sáng ngủ dậy tỉnh táo ra tớ phát hiện nhà còn nhiều chổ dơ hôm qua bỏ sót chưa lau chùi, chắc tại hôm qua tớ mệt đến mờ mắt nên hổng thấy. Đã vậy đi làm còn bị kẹt xe, đói đến muốn xỉu luôn.

Mr. TS phát biểu ý kiến như sau:

Theo khảo sát hiện trường của ngày hôm qua, nhận định của em là căn nhà này trước đây đã từng là nơi cư trú của những em “mắt xanh, mỏ đỏ”.

Điều đáng tiếc là anh em chúng ta ko phát hiện được “kẻ gian” đang lúc hành lạc.

Kakaka

_________________


Chú ý:

“Đồng bọn” nào có yêu cầu ăn bún nước lèo chủ nhật tuần sau thì đăng ký trước. Trưng dụng 1 cái nồi to (cỡ nấu được 3 ký gạo), khi đi mỗi người mang theo 1 cái tô to để ăn bún. Nhà tớ có 8 đôi đũa, 9 cái muỗng, 3 cái dĩa, 4 cái chén, nhưng chỉ có duy nhất 1 cái tô và 1 cái ly thôi. Ke.. ke.. keeeeeeeeee!

Tạ Phong Tần

Chuyên mục:Chuyện của tôi
  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Trả lời

