Trang chủ > Nhảm > “ĐỒNG CHÍ” HWANG GWI YEON – HÃY KIỂM ĐIỂM ĐI!

“ĐỒNG CHÍ” HWANG GWI YEON – HÃY KIỂM ĐIỂM ĐI!

October 30, 2007

“Đồng chí” Kim Jong-Il


“Đồng chí” Giáo sư về quan hệ quốc tế ở Đại học Ngoại ngữ Pusan (Bắc Hàn Xã Hội Chủ Nghĩa)- Hwang Gwi Yeon, nhận định: “Trước đây, Bắc Hàn sợ rằng nếu nước này mở cửa và cải cách, Đảng Cộng sản gặp bất lợi, nhưng Việt Nam bây giờ an toàn, chính trị là cộng sản và kinh tế là tư bản . Hai chế độ khác nhau nhưng vẫn tồn tại được. Bắc Hàn biết điều đó ” ( BBCVietnamese ngày 29/10/2007 ).

Tôi (đại diện cho mấy con chó nhà tôi) nghiêm khắc phê phán “đồng chí” Hwang Gwi Yeon nói thế là sai quan điểm, là phủ nhận chủ nghĩa duy vật lịch sử của chủ nghĩa Mác-Lênin về quy luật cơ sở hạ tầng quyết định kiến trúc thượng tầng , “tư tưởng nhận thức lệch lạc về chính trị, mơ hồ, mất cảnh giác cách mạng…”, v.v… và v.v….

Đề nghị “đồng chí” Hwang Gwi Yeon về đóng cửa viết kiểm điểm nghiêm túc để tôi có căn cứ ra quyết định buộc thôi việc “đồng chí”. Đồng thời, đích thân tôi sẽ lobby (vận động hành lang) để cấm vận kinh tế “đồng chí” nếu “đồng chí” cứ ngoan cố không chịu lạy lục tôi mà còn nỏ mồm chửi tôi dốt nát.

Chú ý:

Cấm “đồng chí” Hwang Gwi Yeon phản kháng, khiếu nại, khởi kiện… nếu thấy quyết định buộc thôi việc trái pháp luật. Có thể chơi “xã hội đen” với “đồng chí” nếu “đồng chí” cứ tiếp tục ngoan cố trường kỳ.

Tạ Phong Tần

Chuyên mục:Nhảm
  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Trả lời

