Trang chủ > Nhảm > TÌM “NGƯỜI THÂN”

TÌM “NGƯỜI THÂN”

September 24, 2007

Tạm thời tui gả 3 bà ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Nếu chiện “làm ăn” thuận tiện thì tui sẽ “nhân rộng” mô hình kinh doanh xuống các tỉnh phía Nam. Nghe nói ở miệt Cà Mau còn một số “tuyệt thế mỹ nhân” khác đang “phòng không chiếc bóng”, tui nhớ mang máng hình như tên là Bà Tó, Bà Chăng….

Xin nói cho rõ, đây là “người thân” của Bà Quẹo, Bà Điểm, Bà Chiểu… Chồng cũng là “người thân” dzị.

Lâu nay CL&ST tui chỉ thấy có Quý Bà mà hổng thấy Quý Ông Chồng của mấy Bà đâu hết. Trong thời gian 30 ngày, nếu không tìm được Đức Lang quân của ba Quý Bà kể trên thì tui sẽ xúc tiến làm Giấy chứng nhận độc thân rồi tổ chức gả bán ba Quý Bà lịch sự đó cho đàn ông Hàn Quốc (Không gả cho đàn ông Việt Nam).

Tạm thời tui gả 3 bà ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Nếu chiện “làm ăn” thuận tiện thì tui sẽ “nhân rộng” mô hình kinh doanh xuống các tỉnh phía Nam. Nghe nói ở miệt Cà Mau còn một số “tuyệt thế mỹ nhân” khác đang “phòng không chiếc bóng”, tui nhớ mang máng hình như tên là Bà Tó, Bà Chăng….

Quý vị nào có “nguồn cung cấp” khác cứ liên lạc với tui, tui trả 10% tiền môi giới trên tổng số tiền thu được.

Tạ Phong Tần

Chuyên mục:Nhảm
  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Trả lời

