Trang chủ > Chuyện của tôi > THEO BẠN, NGƯỜI GỞI MAIL CHO CL&ST LÀ AI?

THEO BẠN, NGƯỜI GỞI MAIL CHO CL&ST LÀ AI?

March 31, 2007

Thẻ ngành, ảnh mặc đồng phục CA của tôi , thẻ Đảng của tôi đăng trong blog của tôi chớ có đăng trên các phương tiện thông tin đại chúng đâu. Mà dù cho tôi có đăng trên các phương tiện thông tin đại chúng (báo + đài) để tìm việc thì đó cũng là những giấy tờ chứng minh rằng tôi có nhân thân tốt đấy chứ, ai muốn tuyển tôi người ta sẽ không nghi ngờ tôi là “thành phần bất hảo”. Hay là theo ý anh M. thì thẻ ngành, thẻ Đảng, đồng phục CA là những thứ đáng xấu hổ cần phải che giấu?

Chiều nay, định viết tiếp “Bị Lừa, tập 2” thì mở hộp thư ra thấy một mail nội dung như thế này:

“Kinh gui chi Tan,

Tinh co doc duoc blog cua chi, day la lan dau tien toi danh ca buoi chieu de doc gan het cac bai viet cua chi tren blog.

Toi co nhan xet nhu sau :

1/ Trinh do phap ly va trinh do chinh tri cua chi rat vung vang va chuyen nghiep

2/ Chi la dang vien, la CBCC, co trinh do, co nang luc, co cai tam nen moi co the viet duoc sat thuc te vi du bai ve de an 112.

3/ Theo toi nghi thi chi nen thoi lam CBCC va chuyen sang lam phong vien hoac cong tac vien cho cac bao chuyen viet ve mang xa hoi hoac phap luat se phu hop hon.

4/ Rieng ve bai “Thong bao tim viec” theo quan diem ca nhan toi thi chi nen go bo vi mang tinh ca nhan nhieu qua. La CBCA truoc day, la CBCC hien nay du gi di nua minh cung tu hao vi da co thoi gian phuc vu cho nganh, cho nhan dan. Tuy co mot so truc trac ca nhan nhung dua anh mac dong phuc cua nganh va the Dang len blog thi ky qua.

Du sao thi toi cung rat quy trong chi.

Chao chi.”

Người gởi chỉ có duy nhất cái tên, không địa chỉ.

CL&ST đã trả lời như thế này:

“Cám ơn anh M. đã bỏ thời gian viết mail góp ý.

Đây là blog cá nhân của tôi chớ không phải 1 tờ báo hay 1 kênh truyền hình thì những điều trong ấy mang nhiều tính cá nhân cũng đâu có gì lạ, Thông Báo Tìm Việc của tôi , đăng trong blog của tôi sao lại phải gỡ bỏ?

Thẻ ngành, ảnh mặc đồng phục CA của tôi , thẻ Đảng của tôi đăng trong blog của tôi chớ có đăng trên các phương tiện thông tin đại chúng đâu. Mà dù cho tôi có đăng trên các phương tiện thông tin đại chúng (báo + đài) để tìm việc thì đó cũng là những giấy tờ chứng minh rằng tôi có nhân thân tốt đấy chứ, ai muốn tuyển tôi người ta sẽ không nghi ngờ tôi là “thành phần bất hảo”. Hay là theo ý anh M. thì thẻ ngành, thẻ Đảng, đồng phục CA là những thứ đáng xấu hổ cần phải che giấu?

Chúc anh luôn vui, khỏe!”

Lưu ý:

Cái thẻ ngành CA CL&ST đã cất vô và thay thế bằng cái ảnh thằng bé đứng sau chấn song (avatar) cách đây gần 10 ngày rồi.

Như vậy, theo bạn người viết mail gởi cho CL&ST là ai?

Nhân dịp này CL&ST trưng cái thẻ ngành ra trở lại để mà tự hào một thời “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”.

A, mới nhận được mail của người đó thế này:

“Chinh xac la blog ca nhan nhung that su nhin anh cua chi trong Thong bao tim viec toi van thay shock”.

CL&ST tôi là người không bị dị tật, không ba đầu sáu tay, mặc quân phục, đeo hàm Đại úy An Ninh Nhân Dân trông rất đẹp và oai đấy chứ, sao lại “shock” nhỉ?

Tạ Phong Tần

Chuyên mục:Chuyện của tôi
  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Trả lời

